Hội thi Thanh niên Công an Thái Bình thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

Hội thi là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức và hành động, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ Công an tỉnh quyết tâm thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác dạy.

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2023), 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 6/3, Công an tỉnh Thái Bình chỉ đạo tổ chức Hội thi sân khấu hóa "Thanh niên Công an Thái Bình học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy".

Các đồng chí lãnh đạo tham dự và động viên Hội thi.

Tại Hội thi, hơn 300 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Thái Bình đã chia thành 12 đội tham gia vào 4 phần thi gồm: giới thiệu, hùng biện, kiến thức và năng khiếu.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, 12 đội tuyển đã mang đến Hội thi không khí sôi động, thể hiện đầy đủ, sinh động các phần thi theo yêu cầu của kế hoạch và thể lệ Hội thi.

Nhiều đội thi có sự đầu tư, chuẩn bị tập luyện chu đáo, thể hiện sự tâm huyết và trách nhiệm, tham gia có chất lượng các phần thi. Trong đó, các đội thi đã thể hiện những kiến thức, sự am hiểu của mình qua phần thi “Chiến sĩ nhanh trí”. Đặc biệt với phần thi "Thanh niên Công an Thái Bình tài năng" được các đội thi thể hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật phong phú như tiểu phẩm, các màn hát múa, kể truyện... cho thấy tài năng của mỗi cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên trong lực lượng Công an Thái Bình.

Hội thi diễn ra sôi động, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các đội tham dự.

Hội thi “Thanh niên Công an Thái Bình học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy" đã thành công tốt đẹp. Qua các nội dung và phần biểu diễn tại Hội thi đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, tác động sâu sắc đến tinh thần, trách nhiệm và nâng cao nhận thức cho cán bộ chiến sĩ về đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, về lịch sử truyền thống của lực lượng Công an nhân dân và về ý nghĩa thực tiễn khoa học của 6 Điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức và hành động, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ Công an tỉnh quyết tâm thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác dạy.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và các giải Khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc..../.