Hà Nội: 150 nhà báo tập huấn đưa tin về phong trào Người tốt - việc tốt

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền về các phong trào thi đua yêu nước, phong trào người tốt, việc tốt, ngày 30/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác sản xuất tin, bài và đưa tin về phong trào người tốt, việc tốt của Thành phố Hà Nội cho các phóng viên, nhà báo Thủ đô.

Quang cảnh Lễ khai mạc Lớp tập huấn.

Tại đây, 150 phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí TP được học tập, nghiên cứu 2 chuyên đề. Trong đó, chuyên đề thứ nhất với nội dung quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và xây dựng phong trào thi đua "người tốt - việc tốt". Chuyên đề thứ hai về cách viết tin, bài tuyên truyền về phong trào thi đua “người tốt - việc tốt”.

Trong khuôn khổ buổi tập huấn, các nhà báo, phóng viên cơ quan báo chí của Thành phố Hà Nội đã tham gia thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến về những kỹ năng, nghiệp vụ xoay quanh chủ đề sản xuất và đưa tin về phong trào người tốt - việc tốt.

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác sản xuất tin, bài và đưa tin về phong trào “người tốt - việc tốt” của Thành phố Hà Nội nhằm tuyên truyền, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và xây dựng phong trào "người tốt - việc tốt". Qua đó, góp phần tạo sự chuyển biến sâu sắc hơn nữa trong tư tưởng, nhận thức của cả hệ thống chính trị và Nhân dân Thủ đô về phong trào thi đua "người tốt - việc tốt", đưa phong trào này ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành việc làm thường xuyên và hành động cụ thể, thiết thực./.