Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Gò Công Đông

Ngày 05/8, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Gò Công (xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

Về phía tỉnh Tiền Giang, cùng tham dự lễ viếng có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo thành phố Gò Công và huyện Gò Công Đông.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Gò Công.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân của mình, anh dũng chiến đấu, kiên cường bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo đã đến thắp hương trên từng phần mộ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các liệt sĩ.

Được biết, Nghĩa trang liệt sĩ Gò Công là nơi yên nghỉ của hơn 1.400 liệt sĩ của huyện Gò Công Đông và thành phố Gò Công hy sinh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cùng các đại biểu thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm và tặng quà lưu niệm cho Đảng ủy, UBND xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông./.