Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quán triệt nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 15/3, Đảng ủy Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị quán triệt bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe Báo cáo viên của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt, giới thiệu nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Với nội dung phong phú, luận giải nhiều vấn đề lý luận cơ bản của cách mạng Việt Nam một cách khoa học, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm rõ mô hình chủ nghĩa xã hội của Việt Nam; quan niệm về kinh tế thị trường định hướng chủ nghĩa xã hội và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng uỷ Bộ đề nghị, toàn Đảng bộ cũng như các cấp ủy đảng cần tập trung phối hợp, tuyên truyền, giới thiệu các nội dung cốt lõi trong bài viết của Tổng Bí thư tại sinh hoạt Chi bộ, sinh hoạt chuyên đề.

Đồng chí Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại Hội nghị.

Về nội dung sinh hoạt chính trị, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho biết, cần tập trung tuyên truyền, giáo dục thông điệp bài viết của Tổng Bí thư về truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng, sứ mệnh lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam gắn với vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã tìm ra con đường cứu nước đúng đắn, giáo dục, rèn luyện Đảng ta làm nên kỳ tích lịch sử trong 94 năm qua.

Đối với các đảng viên, cần nghiêm túc triển khai trong đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng và các nghị quyết, kết luận của Trung ương về công tác xây dựng Đảng. Các cơ quan báo chí của Bộ tập trung nghiên cứu, tuyên truyền sâu rộng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng./.