Đắk Lắk: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý

Ngày 05/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý, quý II năm 2023.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư thông tin các nội dung tại Hội nghị.

Dự Hội nghị có các đồng chí tỉnh ủy viên các khóa; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí cán bộ, sĩ quan trong lực lượng vũ trang có cấp hàm thượng tá giữ chức vụ từ phó trưởng phòng cấp tỉnh hoặc tương đương trở lên đã nghỉ hưu trên địa bàn.

Tại Hội nghị, đại biểu đã được lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư thông tin các nội dung: Kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025; kết quả đầu tư, triển khai các công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh; định hướng quy hoạch tỉnh Đắk Lắk thời kỳ 2021 - 2025, tầm nhìn đến 2050; định hướng quy hoạch, phát triển đô thị Buôn Ma Thuột đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Hội nghị thông tin thời sự với nhiều thông tin mới, hữu ích giúp đội ngũ cán bộ hưu trí nắm được toàn diện, đầy đủ, có hệ thống về tình hình kinh tế - xã hội, các vấn đề thời sự trên địa bàn tỉnh; tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển địa phương.

Đông đảo cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý tham dự Hội nghị.

Đồng thời trên cơ sở những thông tin thu nhận được, đội ngũ cán bộ hưu trí của tỉnh kịp thời định hướng công tác tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Thông qua đó, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội, tạo động lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm nhiệm vụ chính trị của tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới./.