Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương

Tại Hà Nội, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương vừa tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW, ngày 01/02/2013 của Bộ Chính trị cho đối tượng 3 là các cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối quản lý.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ trình bày chuyên đề “Tổng quan kinh tế Việt Nam năm 2022, dự báo triển vọng năm 2023”.

Chuyên đề cung cấp cho các cán bộ, lãnh đạo chủ chốt trong Đảng bộ Khối những thông tin tình hình kinh tế vĩ mô năm 2022 của thế giới và Việt Nam, dự báo tình hình thế giới và trong nước năm 2023 với bối cảnh diễn biến nhiều khó khăn, thách thức; trên cơ sở đó, các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp để triển khai thực hiện có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đơn vị năm 2023.

TS. Nguyễn Đức Kiên, Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, Báo cáo viên tại Hội nghị.

Ngày 01/02/2013, Bộ Chính trị ban hành Quy định số 164-QĐ/TW về chế độ bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp nhằm mục đích: Bồi dưỡng, cập nhật thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trong hệ thống chính trị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong tình hình mới./.