Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tập huấn nghiệp vụ công tác đón tiếp, tuyên truyền năm 2022

Sáng 14/12, tại Hà Nội, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đón tiếp tuyên truyền năm 2022.

Trong thời gian tập huấn, các đại biểu được nghe giới thiệu 2 chuyên đề: Kỹ năng xây dựng bài nói trong công tác tuyên truyền (gắn với các nội dung tuyên truyền về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Công trình Lăng) và kỹ năng viết tin, bài.

Quang cảnh Hội nghị.

Qua tập huấn giúp các đại biểu nâng cao trình độ, kỹ năng xây dựng nội dung bài nói phục vụ công tác tuyên truyền miệng và kỹ năng viết tin, bài tuyên truyền trên báo, tạp chí và Trang tin điện tử Ban Quản lý Lăng; làm cơ sở nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đón tiếp, tuyên truyền của đơn vị trong thời gian tới.

Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng vinh dự được Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và nhân dân tin tưởng giao cho thực hiện nhiệm vụ chính trị đặc biệt “Giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phát huy ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng trong giai đoạn mới”.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội nghị tập huấn nghiệp vụ.

Cùng với công tác y tế, kỹ thuật, bảo đảm an ninh, nghi lễ, sẵn sàng chiến đấu; công tác đón tiếp, tuyên truyền là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị, nhằm tổ chức đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo và tuyệt đối an toàn nhân dân trong nước và khách quốc tế đến viếng Bác, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tham quan công trình Lăng, Quảng trường Ba Đình và Khu Di tích K9. Đồng thời, tuyên truyền làm lan tỏa sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và bạn bè quốc tế về thân thế sự nghiệp cách mạng vĩ đại và tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; về ý nghĩa chính trị, văn hóa của Công trình Lăng./.