Bình Phước: Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Đội ngũ Báo cáo viên cần tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhân dân về mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, tiêu cực… Đây là yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước nhấn mạnh tại Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 5/2024 tổ chức ngày 09/5.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện Bù Đăng; những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024; một số giải pháp góp phần thúc đẩy cán bộ, đảng viên năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung.

Kết luận Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước nhấn mạnh, những nội dung tại Hội nghị là những vấn đề trọng tâm cần được đội ngũ báo cáo viên, ban tuyên giáo các cấp tiếp tục thông tin tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và nhân dân để thống nhất ý chí về hành động, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tỉnh, địa phương, đơn vị đã đề ra.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước phát biểu kết luận Hội nghị.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cũng đề nghị Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhân dân về mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng thời khẳng định việc xử lý nghiêm cán bộ, trong đó có cán bộ cấp cao sai phạm là vì sự nghiệp chung, vì sự nghiêm minh về kỷ luật Đảng, thượng tôn pháp luật của Nhà nước, sự trong sạch, vững mạnh và uy tín của Đảng, Nhà nước, ý nguyện của nhân dân. Ngoài ra, cần chú trọng tuyên truyền sâu rộng Chỉ thị số 12/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội./.