Khách hàng có thể thay đổi thông tin, định mức sử dụng điện qua App EVNHANOI

Chỉ cần cung cấp thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân, thông tin xác định mục đích sử dụng điện, trong thời gian không quá 03 ngày làm việc, EVNHANOI sẽ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên EVN hướng dẫn khách hàng sử dụng điện. (Ảnh: evnhanoi)

Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được miễn phí 6 loại hình dịch vụ: Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; Thay đổi thông tin; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức sử dụng điện, Gia hạn và chấm dứt hợp đồng mua bán điện.

Thay đổi thông tin hợp đồng chỉ là một trong những loại hình dịch vụ được miễn phí trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện. Việc thay đổi thông tin, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, gia hạn và chấm dứt hợp đồng mua bán điện của khách hàng cũng hoàn toàn được miễn phí.

Nhân viên EVN hướng dẫn khách hàng sử dụng điện. (Ảnh: evnhanoi)

Theo đại diện Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), với các loại hình dịch vụ trên, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin liên quan đến giấy tờ tùy thân, thông tin xác định chủ thể tại địa điểm mua điện, thông tin xác định mục đích sử dụng điện (trường hợp cấp điện ngoài sinh hoạt), thông tin xác định số hộ và ủy quyền của các hộ dùng chung (trường hợp thay đổi định mức sử dụng điện), đăng ký biểu đồ phụ tải (trường hợp ngoài sinh hoạt công suất ≥ 40kW), trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc, EVNHANOI sẽ giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký và sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến trên hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI như Website evnhanoi.vn; App EVNHANOI, Dịch vụ công Quốc gia.../.